Top những nhân vật phản diện xấu xa nhất được bình chọn bởi fan hâm mộ Nhật Bản

Một phản diện thực thụ luôn có sức ảnh hưởng lớn, dẫu ảnh hưởng đó là ưa thích, ghét bỏ hay thậm chí gây nỗi sợ lên người xem cũng như lên nhân vật chính. Mới đây, MyNavi Student đã đăng tải danh sách 10 nhân vật phản diện xấu xa nhất trong anime. Các nhân vật phản diện được bao quát trong cả những series anime cũ lẫn mới, dưới đây là danh sách không theo thứ tự:


Colonel Muska (Lâu đài trên không): Phản diện chính của bộ phim, gây ra vụ thảm sát để đoạt lại ngai vàng Laputan và bắt đầu lại đế chế Sheeta bất kể được chấp thuận hay không. Người lồng tiếng bản tiếng Anh cho nhân vật này là Mark Hamill, đồng thời cũng là người lồng tiếng cho một nhân vật phản diện nổi tiếng khác: Joker trong Batman: The Animated Series.


Frieza (Dragon Ball Z): Đế vương vũ trụ, kẻ tàn nhẫn không ngại tàn sát đối thủ lẫn đồng đội. Hắn và đồng bọn đã cho nổ tung cơ số hành tinh chỉ để khiến mọi người e sợ và tuân theo hắn.


Lepka (Conan, the Boy in the Future): Một kẻ cuồng vọng độc tài, Lepka (tương tự Muska) muốn thống trị toàn thế giới. Hắn lãnh đạo phe mình chống lại Tiến sĩ Lao, tìm cách khám phá bí mật sử dụng năng lượng mặt trời để áp dụng vào vũ khí hủy diệt cho bản thân.


Gauna (Knights of Sidonia): Một sinh vật ngoài hành tinh có thể thay đổi hình dạng và tái sinh, tàn sát và ăn thịt loài người trên Trái Đất. Cuộc xâm lăng của chúng đã khiến cả hành tinh rã rời và bị tàn phá hoàn toàn.


Marshall D. Teach (One Piece): Hay còn được biết dưới cái tên Râu Đen. Gã trốn khỏi băng hải tặc của Râu Trắng sau khi sát hại Thatch để cướp lấy Trái Ác Qủy. Hắn là một kẻ cuồng vọng quyền lực, chỉ chấp nhận những tù nhân tồi tệ nhất trong ngục Impel Down vào băng của mình. Hắn chọn đồng đội bằng cách ra lệnh cho các tù nhân giết lẫn nhau cho tới khi chỉ còn những kẻ mạnh nhất sống sót.


Kyubey (Puella Magi Madoka Magica): Kẻ xảo quyệt hứa sẽ thực hiện điều ước của những thiếu nữ ngây thơ, cho họ sức mạnh để tiêu diệt lũ phù thủy gây hại cho con người, nhưng không cho họ biết đây chỉ là một cách để hắn thu thập năng lượng để thống trị vũ trụ.


Dio Brando (JoJo’s Bizarre Adventure): Kể cả khi chưa làm chủ được sức mạnh vampire của mình, Dio đã hiến tế con chó của Jonathan Joestar, cưỡng hôn bạn gái và hạ độc cha nuôi anh ta. Sau tất cả những việc ấy, hắn trộm một cơ thể sống, gắn đầu một người lên thân chó rồi tiếp tục chà đạp chúng.


Gin (Detective Conan): Kẻ gây ra tình trạng thu nhỏ của Shinichi Kudo, làm việc cho tổ chức Áo đen bí ẩn. Hắn thường xuất hiện với các sát thủ và thực hiện khá nhiều nhiệm vụ của nhóm mafia.


Commodore Andrew Falk (Legend of Galactic Heroes): Falk bị đưa vào trại giáo dưỡng sau khi bắn hạ Đại úy Kubersly, nhưng sau đó lại được đưa vào hội sát thủ ám sát  Yang Wen-li, một trong những nhân vật được yêu thích nhất của series.


Black Ghost (Cyborg 009): Nhóm khủng bố được lãnh đạo bởi Skull, với mục tiêu sử dụng công nghệ hiện đại để bắt đầu chiến tranh thế giới thứ ba.

Theo bạn, đâu mới là kẻ phản diện xấu xa nhất?

Leave a comment