Movie anime Koe No Katachi (A Silent Voice) sẽ được trình chiếu tại Việt Nam

Tin vui nhất đến với cộng đồng fan anime/manga trong những ngày qua có lẽ là thông tin movie anime Koe no Katachi sẽ được trình chiếu vào ngày 12 tháng 5 năm nay. Thông tin này đã được xác nhận trên trang fanpage MangaHolic & Encore Films Vietnam.

1.jpg

Movie anime Koe no Katachi là một trong những bộ movie anime nổi bật nhất tại các phòng vé Nhật Bản. Bộ phim đã thu về 283 triệu yên (khoảng hơn 61 tỉ đồng) sau hai ngày công chiếu. Đến ngày 30 tháng 11 năm 2016, bộ phim thu về hơn 2,2 tỉ yên từ 1,7 triệu vé vào cửa. Ngoài ra, bộ phim còn gặt hái những giải thưởng điện ảnh lớn ở Nhật Bản, như “Phim hoạt hình xuất sắc nhất năm 2016” tại giải thưởng Viện Hàn lâm Nhật Bản (vượt qua bom tấn “your name.” của đạo diễn Makoto Shinkai). Với tỉ lệ khán giả hài lòng về phim là 94% và mức độ khuyến nghị xem phim lên đến 98%, đây chắc chắn sẽ là “siêu phẩm” mà các fan anime Việt Nam khó có thể bỏ qua trong tháng tới.

Anime Koe no Katachi được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Yoshitoki Ōima. Bộ truyện đã được NXB Trẻ mua bản quyển phát hành tại Việt Nam với tên gọi “Dáng hình thanh âm”

Leave a comment