Love Live! The School Idol Movie sẽ không được chiếu tại Việt Nam

Trang Facebook của Love Live!School Idol Project VN Fanpage đã đăng một thông báo rằng Love Live! The School Idol Movie sẽ chính thức không được trình chiếu tại Việt Nam.

Thông tin do hãng ODEX Private Limited gửi tin nhắn trực tiếp cho Love Live!School Idol Project VN Fanpage có nội dung rằng hãng đã đề nghị Lotte Cinema 3 lần nhưng đều bị từ chối. Không chỉ Love Live! mà còn có các movie anime rất hấp dẫn khác là Yowamushi Pedal, Date A Live, Arpeggio movie & Attack on Titan. Nguyên do được cho biết là ODEX mới chỉ làm việc với phía VN chưa tới 1 năm nên không có đủ thời gian cần thiết, hãng ODEX cũng lấy làm tiếc về việc này.

1

Đây quả là tin không vui đối với các fan anime tại Việt Nam, nhất là các fan ruột của Love Live! khi đây là tựa movie anime rất được mong chờ. Trước đó, trang web chính thức của Love Live! cũng như các trang tin tức anime nước ngoài cũng đưa Việt Nam vào danh sách các nước sẽ trình chiếu Love Live! The School Idol Movie, dự kiến là trong tháng 10 này.

Trước đó Lotte Cinema cũng không thành công khi đưa bộ phim live-action nổi tiếng Rurouni Kenshin về công chiếu tại Việt Nam.

Leave a comment