Manga ‘hại não’ Sundome sẽ có movie vào tháng 4 năm nay

Dải băng bọc quanh tập thứ 4 manga Ittsuuu của Odaka Kazuto đã công bố vào ngày thứ Tư rằng bộ Sundome của ông sẽ một lần nữa được chuyển thể thành phim.

Bộ phim sẽ được công chiếu tại các rạp Nhật Bản vào tháng Ba, và sẽ bắt đầu chiếu trên internet vào cùng một thời gian. Dàn cast bao gồm người mẫu và cũng là thần tượng Kamata Hiroko với vai Sahana Kurumi, và nữ người mẫu Toeda Rina sẽ đóng vai Kyoko. Chi tiết hơn sẽ được thông báo trong tương trên các số khác tạp chí Young Champion của Akita Shoten.

Câu chuyện tình cảm sẽ kể về sự chống lại tình dục của các thành viên trong câu lạc bộ Roman, nơi họ cố gắng giữ gìn trinh tiết của các thành viên cao trung.

Bộ phim đầu tiên phỏng theo manga đã được ra mắt vào năm 2007. Diễn viên chính là Ninomiya Atsushi trong vai Akeba Hideo, Suzuki Akane vai Sahana Kurumi, và Tsugihara Kana as Kyōko. Manga đã kết thúc vào năm 2009 với tất cả chín tập, và Yen Press đã xuất bản tại Bắc Mỹ. Okada hiện đang cho ra manga Ittsuuu trên tạp chí Young Champion của Akita Shoten.

Leave a comment